Những thói quen âm thầm làm bạn… mập

 Bạn ăn ít đi, tập thể dục ngay và luôn ý thức việc tính tình lượng calorie, nhưng vẫn không sụt một ký nào? Nếu là vậy, rất có thể những nếp không tốt đang thầm lặng “giúp” bạn… trụ cân. 











Ảnh: Shutterstock    Nâng Ngực   


Chế độ ăn uống tự lập. đa số mọi người hay tự cho mình là chuyên gia dinh dưỡng. Họ theo đuổi một chế độ ăn uống dựa trên những gì mà họ tình cờ nghe được từ bạn bè hay đọc được trên mạng. Để giảm cân, bạn cần một chế độ ăn uống chi tiết từ một chuyên gia dinh dưỡng có năng lực.


Bỏ bữa. Nếu bạn ăn quá nhiều vào bữa trưa và bỏ bữa tối để bù lại, bạn sẽ không thể giảm cân. Hoàn toàn không logic khi bạn bỏ bữa,    phẫu thuật nâng ngực    bởi việc thiếu thực phẩm làm chậm tốc độ bàn luận chất và làm cho chất béo tích trữ thành khối.


Thực phẩm ít chất béo. Những gì được ghi là “ít chất béo” hoặc “không chất béo” trên nhãn hàng có thể giúp bạn bớt đi một số calorie. Nhưng chúng làm điều đó bằng cách thay thế chất béo bằng đường hoặc những hóa chất có thể nhợt hơn chất béo. Chúng tiêu hóa nhanh hơn và làm cho bạn mau đói hơn.


Ngủ bù. Bạn không thể “bù lỗ” cho việc ngủ không đủ giấc    Trị mụn trứng cá    vào những ngày làm việc bằng cách ngủ một mạch 12 tiếng đồng hồ vào ngày rảnh rang. Bạn cần đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Tình trạng thiếu ngủ cũng làm chậm quá trình tiêu hóa và tốc độ bàn luận chất.


Ăn không đúng trong thời gian không hiệp. Một số người ăn trái cây vào ban đêm, ăn trưa nhẹ và ăn tối thịnh soạn. Như thế là không đúng. Một cách lý tưởng, bạn nên nạp protein vào đầu ngày và ăn trái cây vào buổi trưa. Dùng thực phẩm không hiệp vào    Chữa Tàn Nhang    thời gian “trái khoáy” có thể khiến bạn càng thêm mập.


Ăn quá nhanh. Chúng ta thường quá bận rộn để có thể thưởng thức bữa ăn của mình. Ăn chậm giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn, trong khi ăn nhanh khiến bạn nạp nhiều thực phẩm hơn mong muốn. Ăn nhanh cũng làm cho việc tiêu hóa trở nên khó khăn hơn do bạn không nhai kỹ thức ăn.


Tập thể dục quá ít hoặc quá nhiều. Một số người tập thể dục 3-4 tiếng vào cuối tuần và không tập vào những ngày làm việc.    Trị Nám da    Tập thể dục chỉ bổ ích khi được tập ngay với mức độ vừa phải.


Nước ngọt dành cho người ăn kiêng. thực tại loại này có thể gây mập nhiều hơn nước ngọt thông thường, do chúng chứa những chất tạo ngọt nhân tạo xa lạ với thân thể. Bên cạnh đó, bạn có khuynh hướng uống nhiều hơn khi yên trí rằng nước ngọt của người ăn kiêng không phải là… nước ngọt.


Ăn ngoài. Khi bạn đi ăn ở nhà hàng, bạn không bao giờ biết chắc mình đang kết nạp bao nhiêu calorie.    Cách trị mụn    Ăn thực phẩm chế biến tại nhà là cách tốt nhất để kiểm soát calorie và cân nặng.


Không uống nước. thân thể bạn cần nước để tiêu hóa thực phẩm và xử lý chất béo. Nếu không cung cấp đủ nước cho thân thể, bạn sẽ phải chịu tình trạng khó tiêu và phân bổ chất béo không hiệp. Uống từ 1,5 -2 lít nước mỗi ngày là vô cùng cần thiết, nhưng rất ít người trong chúng ta làm được điều này.


 Quyên Quân 


Mỹ Viện Kangam – Địa Chỉ Làm Đẹp Uy Tín
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: Giảm Mỡ Bụng    04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

 

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s