Giảm cân lành mạnh và an toàn vào mùa hè

Trong một số các cách để giảm cân, tập thể dục có thể được đưa vào phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Đặc biệt là vào mùa hè, sự chuyển động tiêu hao năng lượng của cơ thể là phương pháp giảm cân nhanh chóng.

>> Ba bước giảm cân hiệu quả vào buổi sáng

>> Chiến lược giảm cân hiệu quả

Giam can lanh manh va an toan vao mua he

Đi bộ

Đi bộ là phương pháp giảm cân lành mạnh và an toàn nhất. Đi bộ theo tốc độ và sức mạnh, có thể được chia thành: đi bộ bình thường, đi bộ nhanh chóng. Cơ thể được hoạt động, không những giúp tiêu hao năng lượng, mà còn giúp giảm mỡ cơ thể dư thừa. Đi bộ tốc độ cũng giống như một bài tập aerobic có hiệu quả.

Giam can lanh manh va an toan vao mua he

Theo như các chuyên gia nếu số lượng cao nhất của nhịp tim khi tập thể dục duy trì ở mức 50% -60%, bạn có thể đốt cháy nhiều calo, đốt cháy chất béo hơn. Đi bộ có thể tăng cường cơ bắp hông, chân săn chắc, vì vậy làm thân mỏng và đẹp hơn.

Bơi

Bơi là cách tuyệt vời để giảm cân. Bơi lội ngoài là niềm vui, sở thích mà còn là bài tập thể dục, không giống như một số môn thể thao khác. Bơi rất dễ, nó dường như được tổng lực toàn bộ cơ thể, chuyển động cơ thể trong nước, ma sát dòng chảy giúp da lưu thông mao mạch chuyển hóa tế bào, làm cho làn da mịn mang và đàn hồi.

giam can lanh manh va an toan vao mua he

Bơi chắc chắn là một chiến dịch rât tốt cho giảm cân bởi nó đốt cháy được lượng calo rất lớn. Vì dưới nước tốc độ dẫn truyền nhiệt của không khí gấp 26 lần ở trên cạn. Bơi thường xuyên bạn có thể dần loại bỏ chất béo dư thừa.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên duy trì bơi khoảng từ 30 phút đến 45 phút mỗi ngày.

Nhảy dây

Nhảy dây vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng giảm cân hiệu quả. Đây là môn thể thao được nhiều chị em lựa chọn cho việc giảm cân của mình bởi tính đơn giản và hiệu quả của nó mang lại. Nhảy dây liên tục trong 10 phút, tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc nhảy khiêu vũ thể thao 20 phút, có thể coi đây là cách luyện tập mất ít thời gian, nhưng tiêu hao nhiều năng lượng.

Giam can lanh manh va an toan vao mua he

Nhảy dây là một cách tuyệt vời để cải thiện cơ bắp ở chân và phần dưới cơ thể. Sau ngày đầu tiên nhảy dây, bạn có thể đau nhức ở chân. Những triệu chứng này sẽ mất đi sau vài ngày. Cơ bắp của bạn sẽ mạnh mẽ hơn, săn chắc hơn so với khi bạn bắt đầu bài tập. Ngoài ra, nhảy dây cũng giúp bạn đạt được sự tập trung tốt hơn.

Các phương pháp giảm cân trên tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất nhanh chóng, an toàn và lành mạnh.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s