Những điều cần biết về giảm mỡ bụng

Tình trạng cơ thể béo phì ở nước ta đang tăng lên chóng mặt. Đây thực sự là mối đe dọa tiềm ẩn trong tương lai. Chủ yếu là ở những các thành phố lớn, tình trạng béo phì, thừa cân nhất là béo bụng rất nghiêm trọng. Họ luôn tìm kiếm cho mình phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất nhưng không phải ai cũng biết cách cho riêng mình.

>> Phương pháp giảm mỡ bụng và đùi

>> Cách giảm mỡ bụng cho dân công sở

Nguyên nhân đa dạng

Nhung dieu can biet ve giam mo bung

Tình trạng béo phì, thừa cân nhất là béo bụng rất nghiêm trọng

Mối nguy cơ đầu tiền dẫn đến tình trạng béo phì  đặc biệt là béo bụng là do chế độ ăn hàng ngày của hầu hết mọi người quá dư thừa. Ăn uống không theo một chế độ, dường như chỉ thực hiện ăn theo sở thích và ăn được nhiều thì càng tốt.

Nguyên nhân thứ hai là do ít hoạt động thể lực, điều này còn liên quan đến nghề nghiệp của từng người. Vì vậy, thực tế nhiều người không có thời gian cho tập luyện.

Một nguyên nhân không kém phần thúc đẩy cho sự béo phì đó là thói quen xấu không có lợi như ăn vặt, ăn đêm, lười vận động. Tất cả là do sự kiểm soát của bản thân.

Nhung dieu can biet ve giam mo bungBéo bụng ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe

Ai cũng biết rằng béo phì không chỉ làm xấu ngoại hình bên ngoài của bạn mà nó còn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Đây cũng là nguyên nhân gây nên một số bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, mỡ trong máu, gan nhiễm mỡ…

Chính vì điều này nên việc giảm mỡ đã và đang trở thành nhu cầu cấp thiết của rất nhiều người. Nhưng giảm mỡ theo phương pháp nào để vừa hiệu quả lại an toàn cho sức khỏe cũng là một câu hỏi rất được quan tâm.

Thường thì phương pháp giảm mỡ hay được sử dụng nhiều nhất đó là ăn kiêng. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu hết được về chế độ ăn kiêng nên đã dẫn đến tình trạng không mong muốn như ảnh hưởng đến sức khỏe.

Kế hoạch giảm mỡ hiệu quả

Nhung dieu can biet ve giam mo bung

Lựa chọn thức ăn vừa đủ theo nhu cầu cần thiết

Để giảm mỡ hiệu quả mà an toàn nhất bạn hãy lên kế hoạch chế độ ăn và tập thể dục thường xuyên và hợp lý. Với khẩu phần ăn, bạn nên lựa chọn thức ăn vừa đủ theo nhu cầu cần thiết gồm: chất bột, đạm, chất béo, chất xơ và các vitamin, khoáng chất cần thiết không tạo ra năng lượng dư thừa sẽ tránh được nguy cơ béo phì.

Song song với chế độ ăn là tập luyện, bạn hãy lựa chọn hình thức vận động với cường độ và thời gian vừa phải như chạy, đi bộ, đạp xe… sẽ giúp bạn duy trì được thường xuyên, lâu dài, đồng thời cũng kích thích cơ thể tăng cường tiêu hao giam mo bung đang tích lũy.

Nguồn : http://giảmmỡbụng.com

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s